เที่ยวภูทับเบิกหน้าฝน รีวิวจากลูกค้า

[CR][[ เที่ยว หน้าฝน ที่ ทับเบิก ]]

กระทู้รีวิว
เริ่ม  เที่ยวได้โดยไม่มีรถ ก็ไปได้ค่ะ

[แก้ไข้ เพิ่มเติม]

หน้าฝนแล้วอยากจะออกไป สูดอากาศสดชื่น ต่างจังหวัด พอเราได้เห็นรูปเพื่อน ๆ ที่ไปมาก็อยากไปบ้าง เราเที่ยวครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว
เราประทับใจ ใน ..[ ภู ทับ เบิก ]  ชอบอากาศที่นั้นมาก  ตอนนั้นเราไปหน้าหนาว ตอนนี้ไปหน้าฝนบ้าง คงจะสวยไม่แพ้กัน

.....

เที่ยวครั้งนี้มีแค่ สองสาวเท่านั้น คนถามทำไมไม่กลัวหรอ ในใจกลัวมากบอกเลยที่ไกลๆขนาดนี้ แต่เรามีหน้าเป็นอาวุธอย่ากลัวเลยแม้แต่โจรยังไม่กล้าคิด.. 555
เอาน้าเที่ยวทั้งทีก็ต้องกล้าเสี่ยง.... เนอะ

เราเริ่มนั่งรถทัวร์กับเพื่อน อีก1คน คนนี้ชอบเที่ยวเหมือนกัน ขาเที่ยว ขา- (โทษทีถ้าใช้คำไม่สุภาพ) ถ้าชวนไปไหนมันว่างก็จะไปกับเราตลอด นางน่ารัก... ^^

นั่งรถที่หมอชิต2 (จตุจักร)
กรุงเทพ - เขาค้อ
(รอบ 22.00 น.) ถึง (รอบ 05.30 น.) โดยประมาณนะค่ะ  ที่นั่งดึกก็กะหลับไปยาวถึงโน้นเลย ความเป็นจริงหลับไม่ค่อยจะลงค่ะเพราะขับเร็วมาก แต่เพื่อนดิฉันหลับแบบ อดนอนมาจากไหนหันไปกี่ทีก็หลับ น่าอิจ.. ชะมัด
ช่วงประมาณ 05.00น. หันไปดูหลังรถคนหายไปหมดเลยจากเต็มๆคันรถ น่ากลัวเบาๆ เพราะคนขับก็ ผช แถมหน้าตา น่ากลัวมาก ถามพี่อีกไกลไหมค่ะ พี่บอกไม่ไกล ใกล้ถึงละ โอเค ...

.....

นั่งมากี่ ชม แล้ว โอ๊ยลงมาเดินบ้าง

มาแล้วถึงซะที เขาจอดส่งเราหน้า เซ่เว่น ซึ่งเหลืออยู่แค่ 3 คน  มี ผช1 และเรา2คน
จากนั้นเรารีบโทรหา คุณลุงให้มารับ (โทษที ลืมบอกไปค่ะ คุณลุงนี้ไม่ใช่ลุงเรานะ  เราจ้างเขาขับขึ้นไปภูทับเบิก) แต่พาเที่ยวด้วยนะค่ะไม่ใช่ส่งอย่างเดียว อยากจะแวะไหนบอกคุณลุงได้เลย ครับท่าน  เดี๋ยวเราจะทิ้งรายละเอียดไว้ด้านล่าง....
เผื่อใครอยากไปกับแกงค์ คุ้มมากราคาเหมาจ๊ะ แต่นี้2คน ราคา3,000 บาท TT คือถ้าหลายคนก็คงคุ้มอะว่าไหม? หารกันไม่กี่บาท
คุณลุงมารับก็ไปแปรงฟันที่ปอมตำรวจเปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรให้พร้อม

เราจะขึ้นเขาค้อกันก่อน
ภาพแรกที่เราเห็นโครตจะประทับใจเลย พระอาทิตกำลังขึ้นสวยงามมาก

.....

ที่แรกที่เราจะไปคือ พระตำหนักเขาค้อ เห็นทะเลหมอกด้วย ดีใจวุ้ย ^^

ดอกไม้นี้จะเห็นทั่วเมืองเพรชบูรณ์เลย สวยดีนะ มีขาว มีสีส้ม

อากาศตอนเราไปก็เย็นๆ สบาย สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้อยู่

ที่นี้เราก็ชอบนะสวยเงียบ ละก็สงบ มานั่งใต้ต้นสนคิดอะไรเพลิน ๆ ชิวดีจัง

อันนี้ลูกสน คนจะเอาไปตากแห้งละมาตกแต่งบ้านก็ได้นะ สวยดี

จุดนี้มุมถ่ายรูปตามต้นไม้ สวยดีนะ

เดินถ่ายไปมา ร่วม ชม กว่าละค่ะ คุณ...

ชื่อสินค้า:   เราเคยไปมาครั้งนึงติดใจจนต้องไปอีก แต่ครั้งนี้ดันไม่มีคนพาไป ก็อยากไปทำงัย ? ไปเองก็ได้ 555
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
18 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ที่ สอง ที่เราจะไป จุดชมวิว เป็นร้านกาแฟนที่เขาค้อ

จีบกาแฟ อุ่น ๆ กับหมอก จางๆ ฟินเหลือเกิน

ที่แห่งนี้ดอกไม้เยอะมาก คนมาถ่ายกันเต็ม บรรยากาศดี
ความคิดเห็นที่ 2
ดอกไม้ที่นี้ถ่ายแล้วเพลินมาก

แถม เจ้าแมวประจำร้าน

ความคิดเห็นที่ 3
บรรยากาศนี้อยู่สวิตหรือป่าว ยูววว... สวยย

ความคิดเห็นที่ 4
มาที่นี้เห็นอะไรเขียว ๆ บ้างก็ดีนะ อยู่กรุงเทพเห็นแต่ตึกเต็มไปหมด

มาต่อค่ะ...

ร้านกาแฟอีกร้านที่รวมทุกๆร้านไว้ ......  R O U T E 1 2  .......

เราเน้นที่ถ่ายรูป ยังไงใครผ่านต้องแชะภาพแน่นอน ร้านสวยรับรองค่ะ

บรรยากาศสวยแล้วเค้าแต่งสไตล์ อังกฤษ มี background เป็นภูเขา.  (ที่จริงรูปเยอะนะ แต่เอาพอประมาณ เดี๋ยวจะรำคาญ กัน 555)

ภาพมันไม่ค่อยชัดเพราะ เลนส์ที่เราใช้เป็นเลนส์หมุนมือคือถ่ายยากนิดนึง พยายามฝึกอยู่ ....
เป็นเลนส์ที่ราคาถูกแถมข้างหลังเบลอมาก

บรรยากาศข้างหลังเราชอบมากเลย บวกกับการแต่งร้านของแต่ละร้าน สไตล์ แตกต่างกันสวยคนละแบบ

ในรถคันนี้มีอะไร ไม้เต็มไปหมด ออกแนวเขียนความรู้สึกแล้วก็แควนไหว สวยดีพอมารวมๆกัน ออกแนวญี่ปุ่น

ความคิดเห็นที่ 5
แวะไหว้พระ สักหน่อย

ความคิดเห็นที่ 6
ที่เราจะไปต่อ ขึ้นภูละจ้า

นั่งไปอีกยาวๆ
ขึ้นรถมาสักพัก ฝนได้โปรยลงมา โอ้ววว ทำไมต้องทำร้ายพี่ด้วย ที่คิดไว้คงได้รูปไม่สวยแน่เลย เสียใจเบาๆ

....

คนที่จะเอารถไปขับระวังนิดนึงเพราะทางที่ขึ้น น่ากลัว โค้งหักมาก แต่ก็ค่อยๆขับขึ้นไป

ระยะเดินทาง 1 ชม กว่า นั่งมาก็จะหลับ คุณลุงชวนคุยเก่งจัง 5555

นี่คือรถที่เรานั่งขึ้นไปค่ะ

แต่นั่งหน้านะฝนตกอะ นอนกับกระเป๋าไปเลย
หิวข้าวแทบจะขาดใจ ....
ความคิดเห็นที่ 7

ใจหวิว ๆ เล็กน้อยแต่ชอบ 5555...

ความคิดเห็นที่ 8
โชคดีจริงๆ เดินป่า่มาเจอพวกพี่ที่เล่นกล้อง โกโปร พี่ๆน่ารักใจดี แถมถ่ายรูปให้ด้วย เราเลยได้ภาพสวยที่สุดในทริปนี้

มิตรภาพเกิดได้ทุกทีนะค่ะ
ความคิดเห็นที่ 9

ความคิดเห็นที่ 10
เดินทางกลับที่พัก ค่ะ ที่พักที่อยู่ ทับเบิกฮิลล์ เราเลือกที่เดิมเพราะ เค้าดูแลดี อยู่แบบ ธรรมดาค่ะ

800 บาท ห้องน้ำใช้ด้วยกัน

เอาไว้นอน พักผ่อนจริงๆ

ที่นี่มีอาหารเช้าให้ด้วยเป็นข้าวต้มกับพวกขนมปัง ชากาแฟ

อาหารช่วงตอนเย็นเราออกมากินข้างนอก กินง่าย ๆ สบายๆ เดี๋ยวอิ่มก็นอนแล้ว

ความคิดเห็นที่ 11
วันนี้ต้องกลับกันแล้ว

เหนื่อยแต่บอกเลย ทริปนี้คุ้ม จริง ๆ

เอ๊ะ เราลืมกล่ำไปแล้วหรือ 555 มานี้ไม่เจอกล่ำมันไม่ใฃ่ละเนอะ

มากล่ำปีจ้า

....

กล่ำสีจริงคือของเพื่อนนะ เราชอบแต่งสีภาพ 555 ชอบ

กินก๋วยเตี๋ยวก่อนกลับ

ซื้อผักน้องกลับไปด้วยนะ น้อน่ารัก ไม่แพงด้วย

อารมณ์กิ่งไม้ต่างประเทศ น่ารักอะ

กลับแล้ว

ความคิดเห็นที่ 12
เบอร์ ที่พัก ทับเบิกฮิลล์

คืนละ 800 บาท นอน 2 คน มีอาหารเช้าให้ทานด้วย จีบกาแฟพร้อมดูหมอก

( 098-804-4435)

อีกเบอร์

(089-857-8951)

ราตารถขึ้นภูทับเบิก

ติดต่อพี่กวางคนสวย

(087-574-1548)

ราคา 3,300 บาท ต่อรองนิดหน่อย 555  ไปกันเยอะ คุ้มค่ะ
จะพาไป
1.พระตำหนักเขาค้อ
2.วัดผาซ่อนแก้ว
3.ภูหินร่องกล้า
4.ภูทับเบิก
5.ร้านกาแฟเขาค้อ
และอีกหลายๆ ที่ ถ้าคนอยากแวะไหนบอกได้เลย

รถทัวร์
ตอนไป   344 บาท  กรุงเทพ - เขาค้อ
ตอนกลับ 286 บาท  เพรชบูรณ์-กรุงเทพ

ค่ากิน ก็ไม่เท่าไหร่ หารกัน
ราคา ตก 50-100 ต่อเมนู
ถ้ามื้อที่เรากิน ออกคนละ 120ได้

รวมๆ แล้วเกือบ 3,000 ค่ะ  สบาย นี่ไปกันหลายคนคงถูกกว่านี้.....

**ถ้าอยากเที่ยวอย่าคิดอะไรมาก จะได้เที่ยวแบบสนุก**

**** ถ้าเราเขียนไม่ดีหรือผิดพลาดยังไง ขออภัยด้วยจ๊ะ ****