รีวิวจากลูกค้า โรงพยาบาลพุทธโสธร โปรแกรม ภูทับเบิก-เขาค้อ

เยือนเขาค้อ ครั้งที่ 2

กระทู้สนทนา
“นอนเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี”

รอบนี้เลยมานอนอีกสัก 2 คืน...คิคิ

ระหว่างทางขามา เราชาวคณะแวะกันที่วัดพระพุทธบาท จ.สระบุรีค่ะ
เก็บรูปมาฝากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ช่วงเที่ยงเราแวะทานอาหารกันที่ร้าน ไก่ย่างบัวตองค่ะ ขอบอกว่าส้มตำปูปลาร้าอร่อย เด็ด เผ็ด แซ่บ เว่อร์ค่ะ แต่ไฮไลต์เด็ดสุดต้องยกให้ห้องน้ำของที่นี่ค่ะ สะอาดมากกกก หอมมากกกก น่านอนมากกกก อุ๊บ !!! ไม่ใช่ค่ะ น่าเข้ามาก แต่พลาดมากค่ะ ลืมเก็บรูปมาฝากค่ะ แฮ่ ๆ
ความคิดเห็นที่ 2
ระหว่างทางที่ขึ้นมา ทางกำลังปรับปรุง ขับมาต้องระมัดระวังมาก ๆ น่ะค่ะ
ความคิดเห็นที่ 3
เรามาถึงรีสอร์ทประมาณ 4 โมงเย็นค่ะ มีลมเย็น ๆ และ Welcome Drink รอรับพวกเราอยู่ค่ะ ...เก็บภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 4
อันนี้รูปบริเวณระเบียงห้องพักค่ะ

ทริปนี้เรามีเพื่อนร่วมทริปมาร่วมด้วยตัวนึงค่ะ แจมทุกอย่างเลยค่ะ ^__^

ความคิดเห็นที่ 5
วันนี้ขอนอนพักเอาแรงก่อนน่ะค่ะ พรุ่งนี้โปรแกรมพรึ่บเลยค่ะ พาพันง่วงพาพันง่วง
ความคิดเห็นที่ 6
เช้าวันที่ 2 ตื่นเคลียร์ร่างกายตัวเองและกระเพาะเพื่อสวาปามมื้อเช้าค่ะ

จากอิ่มหนำสำราญแล้ว เราก็ตะลอนทัวร์ด้วยสองแถวนำเที่ยวค่ะ...

ฝนตกตลอดระยะทางที่เราขึ้นภูทับเบิกเลยค่ะ เคยมาแต่หน้าหนาว..พอมาเจอฝนที่ทับเบิกแบบนี้ขอบอกเลยค่ะว่าฟิน......สุด ๆ ไปเลยค่ะ

เราขึ้นมาถึงด้านบน ฝนก็ยังคงตกกระหน่ำค่ะ ทำให้เราชาวคณะไม่สามารถช็อปปิ้งได้เลยค่ะ (แห้วกินเลยงานนี้)

หลังจากลงจากภูทับเบิกเนื่องจากฝนตกไม่มีของให้เราช็อป เราก็มุ่งหน้าไปต่อที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้วค่ะ

ความคิดเห็นที่ 7
แชะ ๆ ภาพกันพอสมควรก็ออกเดินทางไปกินข้าวเที่ยงแล้วต่อกันด้วยดูแมงกระพรุนน้ำจืดที่แก่งบางระจันค่ะ

สมาชิกในเรือและฝีพายของเราค่ะ ลุงแกชื่อลุงแม้นแต่แกบอกว่าให้เรียกแกว่าพี่ค่ะ ลุงแกฮามากค่ะ พายไป คุยมุกตลกไปตลอดลำน้ำเลยค่ะ

ระหว่างทางที่เราล่องเรือไปเพื่อปลายทางที่เราจะไปดูแมงกระพรุ่นน้ำจืดนั้น ลุงแม้นแกก็ถามพวกเราว่า รู้สึกอะไรไหม ????  พวกเรางี้ "งง" กันเป็นทิวแถวเลยค่ะ
แกบอกว่ารู้สึกไหม....ว่าธรรมชาติกำลังโอบกอดเราอยู่ และธรรมชาติกระซิบบอกเราว่าอย่าทำลาย อย่าทำร้ายเราน่ะ คือแบบ.....หันมองซ้าย....แลขวา ก็สัมผัสได้ตามคำลุงแม้นพูดจริง ๆ ค่ะ "ธรรมชาติ...กำลังกอดเราอยู่จริง ๆ ค่ะ"

และเราก็ถึงยังจุดหมายค่ะ ระยะทาง 2 กิโลเมตรค่ะ ตรงนี้พี่เจ้าหน้าที่แกบอกว่าเค้าเรียกว่า โป่ง...ไม่แน่ใจว่าสะกดถูกรึเปล่า ถ้าผิดต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ จุดนี้คือจุดที่เราจะได้เห็นแมงกระพรุนน้ำจืดแล้วก็ผีเสื้อด้วยน่ะค่ะ แต่ว่าเรามาซะเกือบเย็นแล้วค่ะ เลยเห็นผีเสื้อแค่ประปรายค่ะ เดี๋ยวจะเอาคลิปที่ถ่ายน้องเจลลี่ฟิชมาแปะให้น่ะค่ะ

ก่อนเรากลับเราขอแชะรูปฝีพายที่น่ารักของเราไว้เป็นที่ระทึก....เอ้ย ที่ระลึกด้วยค่ะ

ลุงแมน แกน่ารักจริง ๆ ค่ะ

พาพันชอบพาพันชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
ความคิดเห็นที่ 8
จุดหมายต่อไปของเราคือ พระตำหนักเขาค้อค่ะ เสียดายที่เราเหลือเวลาน้อยมากค่ะ เลยเก็บภาพมาได้แค่นี้ค่ะ

สำหรับทริปนี้ประทับใจมาก  ๆ เลยค่ะ ได้ไปเจออากาศเย็นเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาค้อ ฟิน อิน สุด ๆ เลยค่ะ
ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ....ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ